Thông báo khẩn

Đoàn - Hội khoa Vật lý chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các Thầy Cô và các bạn giáo sinh có một ngày lễ đầy ý nghĩa và niềm vui.

Chào mừng bạn đã đến với Bản tin trực tuyến của Đoàn - Hội khoa Vật lý, trường ĐH Sư phạm TPHCM.
Nếu bạn muốn làm writer, vui lòng liên lạc tolamvienkhoa@yahoo.com.vn

Cùng tưởng niệm nhớ đến bạn Lê Thanh Thuý, học sinh trường Trung học Thực hành, ĐH Sư phạm TPHCM, Công dân trẻ TPHCM, đã ra đi vào lúc 18h30 ngày 2/11/2007.

Các hoạt động trong khoa đang diễn ra:
- Hội diễn văn nghệ khoa Lý năm 2007
- Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống khoa Lý

- Hội nghị Liên Chi hội HSV khoa Vật lý'
- Hội thi "Người giáo viên vật lý tương lai" diễn ra vào lúc 13g ngày 02/12/2007 tại Giảng đường A, 222 Lê Văn Sỹ Q3

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2007

[Hướng dẫn]Khởi tạo tài khoản để tham gia thử nghiệm

Xin chào, rất vui là bạn đã vào trang web của Đoàn - Hội khoa Vật lý. Bạn đọc những dòng này, có nghĩa là bạn đang muốn trở thành cộng tác viên của website. Hoan nghênh bạn!
Tuy nhiên, làm cộng tác viên không phải là một công việc đơn giản (mặc dù nó cũng không quá phức tạp, hi vọng bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn). Ngoài lòng nhiệt tình, điều kiện online, chúng tôi hi vọng bạn có đủ khả năng để thao tác trên web, đặc biệt là sử dụng Blog. Do vậy, chúng tôi đặt ra thử thách này, một phần muốn kiểm tra khả năng của các bạn, một phần muốn giúp các bạn làm quen với công việc.

1. Về thành phần, blog chỉ là một phần của website Đoàn - Hội khoa Vật lý. Nói đúng hơn thì nó là giai đoạn 1. Còn các giai đoạn sau như thế nào thì còn tuỳ vào khả năng của các bạn.

2. Chúng tôi sử dụng blog nhằm 2 mục đích: thông tin và phản hồi. Các bạn cộng tác viên sẽ đảm nhận phần thông tin, còn BCH sẽ làm việc phản hồi. Bạn sẽ là những "phóng viên", những con mắt của Đoàn khoa, Liên Chi hội, của sinh viên theo dõi những hoạt động của trường, khoa và đặc biệt là những hoạt động của Chi đoàn.

3. Chúng tôi chọn Blogger là vì đây là dịch vụ hỗ trợ phần quyền viết blog, rất phù hợp với định hướng của website. Do vậy, việc đầu tiên là bạn phải biết cách để nhận quyền viết blog.

4. Bước 1: Bạn vui lòng kiểm tra hộp thư của bạn (theo hộp thư bạn đã đăng ký với tôi). Bạn sẽ nhận được 1 email đề nghị tham gia viết blog. Click vào đường dẫn trong đó.

5. Bước 2: Nếu bạn đã có địa chỉ email của Gmail, hãy điền tên email và mật khẩu để có 1 tài khoản Blogger và bắt đầu viết blog. Nếu chưa có Gmail, hãy tạo một tài khoản tại http://www.gmail.com

6. Bước 3: Bạn đã có một tài khoản và bạn có thể viết bài cho blog. Lần sau, bạn chỉ việc vào http://www.blogger.com và đăng nhập là có thể viết blog.

Chúc bạn thành công! Xin lỗi vì không có hình minh hoạ.

Kỳ sau: Cách thức để viết bài.

Không có nhận xét nào: