Thông báo khẩn

Đoàn - Hội khoa Vật lý chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các Thầy Cô và các bạn giáo sinh có một ngày lễ đầy ý nghĩa và niềm vui.

Chào mừng bạn đã đến với Bản tin trực tuyến của Đoàn - Hội khoa Vật lý, trường ĐH Sư phạm TPHCM.
Nếu bạn muốn làm writer, vui lòng liên lạc tolamvienkhoa@yahoo.com.vn

Cùng tưởng niệm nhớ đến bạn Lê Thanh Thuý, học sinh trường Trung học Thực hành, ĐH Sư phạm TPHCM, Công dân trẻ TPHCM, đã ra đi vào lúc 18h30 ngày 2/11/2007.

Các hoạt động trong khoa đang diễn ra:
- Hội diễn văn nghệ khoa Lý năm 2007
- Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống khoa Lý

- Hội nghị Liên Chi hội HSV khoa Vật lý'
- Hội thi "Người giáo viên vật lý tương lai" diễn ra vào lúc 13g ngày 02/12/2007 tại Giảng đường A, 222 Lê Văn Sỹ Q3

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2007

[Tin tức]Lớp Lý 3 có một đại diện vào vòng bán kết hội thi "Nét đẹp sư phạm"

Tin mới nhận trưa nay: sau một đêm thi hồi hộp và đầy căng thẳng với 2 phần thi trắc nghiệm kiến thức và trình diễn áo dài, bạn Huỳnh Thị Bé Ren - lớp Lý 3 - đã xuất sắc vượt qua 370 thí sinh để được lọt vào vòng 21 thí sinh với tổng số điểm 98 điểm.
Các bạn thí sinh khác của khoa Lý, dù không đạt kết quả như ý nhưng đã để lại ấn tượng đẹp cho người theo dõi về một khoa Lý không chỉ học chăm chỉ, không chỉ lì, không chỉ chịu chơi mà còn duyên dáng, dễ thương nữa. Xin chúc mừng các bạn đã vượt qua chính mình và hoàn thành tốt phần thi của mình.
Được biết, ở vòng 21 người, các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi khó khăn như: ẩm thực, mở đầu bài giảng, trình diễn trang phục... Chúng ta cùng hồi hộp ủng hộ và cổ vũ cho bạn Bé Ren - đại diện cho vẻ đẹp Vật lý còn lại tại cuộc thi - làm tốt phần thi của mình.
Theo thông tin từ BTC, ngay từ chiều ngày 29/10, các bạn đã có thể tham gia bình chọn cho các thí sinh tại trang web www.tamtay.com.vn. Thể thức bình chọn sẽ được hướng dẫn chi tiết. Nếu bạn là khoa Lý, hãy bầu cho Bé Ren!
Tiểu sử, hình ảnh cùng những lời tâm sự của Bé Ren sẽ được cập nhật vào các buổi sau.

Không có nhận xét nào: