Thông báo khẩn

Đoàn - Hội khoa Vật lý chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các Thầy Cô và các bạn giáo sinh có một ngày lễ đầy ý nghĩa và niềm vui.

Chào mừng bạn đã đến với Bản tin trực tuyến của Đoàn - Hội khoa Vật lý, trường ĐH Sư phạm TPHCM.
Nếu bạn muốn làm writer, vui lòng liên lạc tolamvienkhoa@yahoo.com.vn

Cùng tưởng niệm nhớ đến bạn Lê Thanh Thuý, học sinh trường Trung học Thực hành, ĐH Sư phạm TPHCM, Công dân trẻ TPHCM, đã ra đi vào lúc 18h30 ngày 2/11/2007.

Các hoạt động trong khoa đang diễn ra:
- Hội diễn văn nghệ khoa Lý năm 2007
- Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống khoa Lý

- Hội nghị Liên Chi hội HSV khoa Vật lý'
- Hội thi "Người giáo viên vật lý tương lai" diễn ra vào lúc 13g ngày 02/12/2007 tại Giảng đường A, 222 Lê Văn Sỹ Q3

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2007

[Thông báo]Hội diễn văn nghệ

Thông báo số 3

1. Lớp Lý 4A xin rút 1 tiết mục song ca (Viễn Khoa – Mai An), lớp Lý 2CQ xin rút 1 tiết mục đơn ca (Bá Trình). Tổng số tiết mục hiện nay là 26 lớp, trong đó có 1 tiết mục chưa có tên của lớp Lý 4B. Tiết mục đơn ca còn lại của Lý 4A “Liên khúc Tìm lại và Mặt trời êm dịu”

2. Hội diễn chính thức bắt đầu lúc 18g15. Đề nghị các tiết mục 1, 2, 3 có mặt lúc 5g45 để chuẩn bị. Các tiếc mục khác có mặt trước ít nhất 3 tiết mục để chuẩn bị. Đĩa CD nhạc liên hệ khu vực âm thanh (đ/c Thanh), các dụng cụ nhạc khác như đàn, trống nếu cần chuẩn bị cũng cần liên hệ trước.

3. Vì chương trình có thể dài hơn dự kiến nên các bạn hãy chú ý giờ lấy xe hoặc gửi qua nhà sách, bãi xe trường Tự nhiên để đề phòng bị giam xe. Chương trình dự kiến kết thúc lúc 21g00 (đúng giờ lấy xe)

4. Căn cứ vào tình hình đăng ký tiết mục của các lớp, BTC quyết định trao giải thưởng cho 2 nội dung Đơn ca và Tốp ca (bao gồm cả song và tam ca), trao quà lưu niệm cho các nội dung Múa – Nhảy (do chỉ có 2 tiết mục). Giải thưởng cho mỗi nội dung gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba.

Không có nhận xét nào: