Thông báo khẩn

Đoàn - Hội khoa Vật lý chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các Thầy Cô và các bạn giáo sinh có một ngày lễ đầy ý nghĩa và niềm vui.

Chào mừng bạn đã đến với Bản tin trực tuyến của Đoàn - Hội khoa Vật lý, trường ĐH Sư phạm TPHCM.
Nếu bạn muốn làm writer, vui lòng liên lạc tolamvienkhoa@yahoo.com.vn

Cùng tưởng niệm nhớ đến bạn Lê Thanh Thuý, học sinh trường Trung học Thực hành, ĐH Sư phạm TPHCM, Công dân trẻ TPHCM, đã ra đi vào lúc 18h30 ngày 2/11/2007.

Các hoạt động trong khoa đang diễn ra:
- Hội diễn văn nghệ khoa Lý năm 2007
- Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống khoa Lý

- Hội nghị Liên Chi hội HSV khoa Vật lý'
- Hội thi "Người giáo viên vật lý tương lai" diễn ra vào lúc 13g ngày 02/12/2007 tại Giảng đường A, 222 Lê Văn Sỹ Q3

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2007

[Thông báo]Về một số thông tin liên quan đến các tiết mục diễn

Phản hồi chính thức của Tô Lâm Viễn Khoa - Bí thư Đoàn khoa, người đã xếp lịch diễn các tiết mục.

Vừa qua, sau khi đã có lịch diễn của chương trình hội diễn văn nghệ khoa Lý, BTC cụ thể là tôi đã nhận được các ý kiến phản hồi của các bạn. Nay, xin trả lời chính thức các ý kiến của các bạn:

- Về việc lớp Lý 4A, 4B không có tiết mục tốp ca, cũng như chưa có đăng ký bài mà đã có lịch diễn. Do vẫn chưa có sự thống nhất giữa các thành viên cũng như chọn bài nên các tiết mục vẫn chưa thể có tên. Tuy nhiên, lớp vẫn đăng ký và hứa hẹn sẽ bổ sung sau. Nay, chính thức thì lớp Lý 4A chỉ tham gia 1 tiết mục đơn ca (LK "Tìm lại" và "Mặt trời êm dịu"), lớp 4B vẫn còn chờ câu trả lời vào ngày mai. Rất mong các bạn thông cảm vì chương trình năm cuối khá nặng nên không thể huy động một tập thể diễn như mong muốn.

- Về việc lớp 2CQ dự thi 5 tiết mục (vượt so với mức tối đa 3 tiết mục). Tôi đã trực tiếp liên hệ với lớp Lý 2CQ và được giải thích là do chưa đọc kỹ điều lệ (chính xác là chưa đọc). Các bạn trong lớp đã đăng ký nên bây giờ nói các bạn rút lại là rất khó. Cá nhân tôi rất thông cảm với các bạn, đồng thời lớp Lý 3CQ không tham gia nên để lớp 5 tiết mục. Tuy nhiên, nhân việc này, tôi cũng nhắc nhở các lớp phải đọc kỹ điều lệ để đăng ký đúng.

Không có nhận xét nào: